ടെന്‍ഷന്‍ & വയര്‍ലെസ്സ് പനി

ജനുവരി 22, 2015

http://www.jamal-photography.in/
1


ഒപിയില്‍ വന്ന ചെറുപ്പക്കാരി....ക്ഷീണം , കുഴയ്ക്കു, തളര്‍ച്ച , തലവേദന , തല കറക്കം...ടെന്‍ഷന്‍ വല്ലതും ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിയ്ക്കാന്‍ ഞാന്‍ നാവു വളച്ചപ്പോഴേക്കും ദാ വരുന്നു ഞാന്‍ ചോദിക്കാത്ത എന്‍റെ ചോദ്യത്തിനുള്ള മറുപടി...

"ടെന്‍ഷന്‍ ഒന്നും ഇല്ല എനിക്ക്.."

ഹേ...കടുവയെ പിടിച്ച കിടുവ ..!! ഞാന്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി..

"ടെന്‍ഷന്‍ ഉണ്ടായാല്‍ ഇതൊക്കെ ഉണ്ടാവും എന്ന് എങ്ങനെ മനസിലായി?" ആകാംഷയോടെ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..


"അതല്ല..സാറിന്‍റെ തന്നെ ഒരു രോഗി ആണ് എന്നോട് പറഞ്ഞത് "
"എന്ത്?" ഞാന്‍ അത്ഭുതപ്പെട്ടു..

"ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ജമാല്‍ ഡോക്ടറുടെ അടുത്ത് പോയി പറഞ്ഞാല്‍ ടെന്‍ഷന്‍ നു ഉള്ള മരുന്ന് എഴുതി തരും..അപ്പൊ ആദ്യമേ പറഞ്ഞേക്ക് ടെന്‍ഷന്‍ ഇല്ല എന്ന് " !!!!


എന്‍റെ സീറ്റില്‍ നിന്ന് ഞാന്‍ താഴെ വീഴാതിരിക്കാന്‍ മേശയില്‍ പിടിച്ചു ഇരുന്നു !!! അടവുകള്‍ ഒക്കെ ഒന്ന് മാറ്റി പിടിക്കേണ്ട സമയം അതിക്രമിച്ചു !!!

=================================================================================

2


മറ്റൊരു ആശുപത്രിയില്‍ നിന്ന് സ്വമേധയാ ഡിസ്ചാര്‍ജ് ചോദിച്ചു വാങ്ങി വന്നിരിക്കുകയാണ് അയാള്‍ ..



എന്താ പ്രശ്നം? ഞാന്‍ .............ആശുപത്രിയില്‍ അഡ്മിറ്റ്‌ ആയിരുന്നു പനി കാരണം..


ഇപ്പൊ പനി ഉണ്ടോ?
ഇല്ല...
പിന്നെ എന്തിനാ പോന്നത്?
അല്ല സാറേ..നാട്ടില്‍ ഇത് വരെ പറഞ്ഞു കേട്ടില്ലാത്ത ഒരു പനിയുടെ പേര് പറഞ്ഞു അവര്‍ എന്നെ പേടിപ്പിച്ചു..അങ്ങനെ ചെയ്യാന്‍ പാടുണ്ടോ...എനിക്ക് മാത്രം മറ്റെങ്ങും ഇല്ലാത്ത ഒരു പനി.!!


"എന്ത് പനി എന്നാ അവര്‍ പറഞ്ഞത്??"
അത്..അത്...ശരിക്കും എനിക്ക് ആ പേര് ഓര്‍മ കിട്ടുന്നില്ലല്ലോ..ശ്ശെ..അയാള്‍ തല ചൊറിഞ്ഞു..
ഡങ്കി പനി, മലാറിയ പനി, ട്യ്ഫോയിട് പനി....ഇതില്‍ വല്ലതും ആണോ? ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..
അല്ല അല്ല..
ഹോ പിന്നെ എന്ത് പനി??
ഹാ പിടി കിട്ടി പിടി കിട്ടി...പനിയുടെ പേര് പിടികിട്ടി..റാംജി റാവിലെ ജനാര്ധനെനെ പോലെ അയാള്‍ പറഞ്ഞു..
എന്താ എന്താ??? എനിക്കും ആകാംഷ ആയി
വയര്‍ലെസ്സ് പനി വയര്‍ലെസ്സ് പനി !!!!!
വയര്‍ലെസ്സ് പനി എന്നൊരു പനി ഇത് വരെ കണ്ടു പിടിക്കപ്പെട്ടിട്ടില്ല...വൈറല്‍ പനി ആണോ ഉദേശിച്ചേ?
ആ വയലെസ്സ് അല്ല വൈറല്‍ പനി തന്നെ...!!!


വീണ്ടും എന്‍റെ കസേര വിറച്ചു..!!!!


വൈറല്‍ പനി എന്നാല്‍ സാധാരണ ജലദോഷപ്പനി എന്നാ അര്‍ഥം..മരുന്ന് കഴിച്ചില്ലെങ്ങില്‍ പോലും മാറുന്ന നിസ്സാര പനി..


ഇത്തവണ അയാള്‍ ഞെട്ടി..ഒരു ജാള്യം മുഖത്ത് പ്രകടമായി..


എന്നാ പിന്നെ അത് മനുഷ്യന്മാര്‍ക്ക് മനസിലാവുന്ന പോലെ പറയണ്ടേ..വെറുതെ ആളെ ഇട്ടു കുരങ്ങു കളിപ്പിക്കാ !!!


നിങ്ങള്‍ എന്നെയും ഒരു വലിയ പാഠം പഠിപ്പിചിരിക്കുന്നു..നന്ദി സുഹൃത്തേ നന്ദി...===========================================================================

Thank you for being here

0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍)